Bài 14 Làm việc với đối tượng đường và văn bản - Tin Học 10
Giới thiệu
Năm xuất bản: 2022
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Loại sách: Sách giáo khoa
Đọc toàn màn hình
Tải sách
Thông tin
Bộ sách
Kết nối tri thức với cuộc sống
Bản quyền
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản
2022
Số trang
170 trang
Nguồn
Hành trang số - NXB Giáo dục
Bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống” được biên soạn chú trọng vai trò của kiến thức gắn liền với thực tế; cập nhật thành tựu khoa học hiện đại, phù hợp nền tảng văn hóa, thực tiễn Việt Nam; giúp người học vận dụng để giải quyết các vấn đề của đời sống: đời sống cá nhân và xã hội, đời sống tinh thần và vật chất.
Tác giả
Tổng Chủ biên
Phạm Thế Long
Chủ biên
Đào Kiến Quốc
Tác giả
Bùi Việt Hà, Lê Chí Ngọc, Lê Kim Thư
Gợi ý cho bạn
Sách Lớp 10
Mục lục
Bài 1 Thông tin và xử lí thông tin
Bài 2 Vai trò của thiết bị thông minh và tin học đối với xã hội
Bài 3 Một số kiểu dữ liệu và dữ liệu văn bản
Bài 4 Hệ nhị phân và dữ liệu số nguyên
Bài 5 Dữ liệu lôgic
Bài 6 Dữ liệu âm thanh và hình ảnh
Bài 7 Thực hành sử dụng thiết bị số thông dụng
Chủ đề 2 Mạng máy tính và internet
Bài 8 Mạng máy tính trong cuộc sống hiện đại
Bài 9 An toàn trên không gian mạng
Bài 10 Thực hành khai thác tài nguyên trên Internet
Chủ đề 3 Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
Bài 11 Ứng xử trên môi trường số. Nghĩa vụ tôn trọng bản quyền
Chủ đề 4 Ứng dụng tin học
Bài 12 Phần mềm thiết kế đồ họa
Bài 13 Bổ sung các đối tượng đồ họa
Bài 14 Làm việc với đối tượng đường và văn bản
Bài 15 Hoàn thiện hình ảnh đồ họa
Chủ đề 5 Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
Bài 16 Ngôn ngữ lập trình bậc cao và Python
Bài 17 Biến và lệnh gán
Bài 18 Các lệnh vào ra đơn giản
Bài 19 Câu lệnh rẽ nhánh if
Bài 20 Câu lệnh lặp for
Bài 21 Câu lệnh lặp while
Bài 22 Kiểu dữ liệu danh sách
Bài 23 Một số lệnh làm việc với dữ liệu danh sách
Bài 24 Xâu kí tự
Bài 25 Một số lệnh làm việc với xâu kí tự
Bài 26 Hàm số Python
Bài 27 Tham số của hàm
Bài 28 Phạm vi của biến
Bài 29 Nhận biết lỗi chương trình
Bài 30 Kiểm thử và gỡ lỗi chương trình
Bài 31 Thực hành viết chương trình đơn giản
Bài 32 Ôn tập lập trình Python
Chương 6 Hướng nghiệp với tin học
Bài 33 Nghề thiết kế đồ họa máy tính
Bài 34 Nghề phát triển phần mềm
Phụ lục
Bảng giải thích thuật ngữ