Lý thuyết Xác suất thực nghiệm trong một số trò chơi và thí nghiệm đơn giản Toán 6 Cánh diều
Lý thuyết Xác suất thực nghiệm trong một số trò chơi và thí nghiệm đơn giản Toán 6 Cánh diều
1. Xác suất thực nghiệm trong trò chơi tung đồng xu:
*Xác suất thực nghiệm xuất hiện mặt N bằng
Số lần xuất hiện mặt N : Tổng số lần tung đồng xu
*Xác suất thực nghiệm xuất hiện mặt S bằng
Số lần xuất hiện mặt S : Tổng số lần tung đồng xu
2. Xác suất thực nghiệm trong trò chơi lấy vật từ trong hộp
Xác suất thực nghiệm xuất hiện màu A khi lấy bóng nhiều lần bằng
Số lần màu A xuất hiện: Tổng số lần lấy bóng
Chú ý:
Ta đã biết khi thực hiện một phép thử nghiệm, một sự kiện có thể hoặc không thể xảy ra. Để nói về khả năng xảy ra của một sự kiện, ta dùng một con số có giá trị từ 0 đến 1.
Một sự kiện không thể xảy ra có khả năng xảy ra bằng 0.
Một sự kiện chắc chắn xảy ra có khả năng xảy ra bằng 1.
Lời giải hay
Mẹo Tìm đáp án nhanh nhất
Search google: "từ khóa + timdapan.com" Ví dụ: "Lý thuyết Xác suất thực nghiệm trong một số trò chơi và thí nghiệm đơn giản Toán 6 Cánh diều timdapan.com"
Search google: "từ khóa + timdapan.com" Ví dụ: "Lý thuyết Xác suất thực nghiệm trong một số trò chơi và thí nghiệm đơn giản Toán 6 Cánh diều timdapan.com"