Lý thuyết Mô hình xác suất trong một số trò chơi và thí nghiệm đơn giản Toán 6 Cánh diều

Lý thuyết Mô hình xác suất trong một số trò chơi và thí nghiệm đơn giản Toán 6 Cánh diều ngắn gọn, đầy đủ, dễ hiểu


1. Mô hình xác suất trong trò chơi tung đồng xu

Khi tung đồng xu 1 lần, có 2 kết quả có thể xảy ra đối với mặt xuất hiện của đồng xu, đó là: mặt ngửa và mặt sấp.

2. Mô hình xác suất trong trò chơi lấy vật từ trong hộp

Khi lấy ngẫu nhiên 1 quả bóng từ chiếc hộp gồm 1 quả bóng vàng, 1 quả bóng đỏ, 1 quả bóng xanh, có 3 kết quả có thể xảy ra đối với màu của quả bóng được lấu ra, đó là: màu vàng, màu đỏ, màu xanh.

Tương tự, khi lấy ngẫu nhiên 1 quả bóng từ chiếc hộp có n quả bóng với n màu( mỗi màu 1 quả bóng) thì có n kết quả có thể xảy ra.

Lời giải hay

Bài giải tiếp theo
Trả lời Câu hỏi khởi động trang 14 SGK Toán 6 Cánh Diều
Trả lời Hoạt động 2 trang 14 SGK Toán 6 Cánh Diều
Trả lời Luyện tập vận dụng trang 15 SGK Toán 6 Cánh Diều
Giải Bài 1 trang 15 SGK Toán 6 Cánh Diều Tập 2
Giải Bài 2 trang 16 SGK Toán 6 Cánh Diều Tập 2
Giải Bài 3 trang 16 SGK Toán 6 Cánh Diều Tập 2
Giải Bài 4 trang 16 SGK Toán 6 Cánh Diều Tập 2

Video liên quan



Từ khóa