Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính SGK Tin học 5 Chân trời sáng tạo
Bài 9. Cấu trúc tuần tự trang 38, 39, 40 SGK Tin học 5 Chân trời sáng tạo
Quan sát Hình 1 và cho biết có thể thay đổi thứ tự các bước mà vẫn thực hiện được
Bài 10. Cấu trúc rẽ nhánh trang 42, 43, 44 SGK Tin học 5 Chân trời sáng tạo
a. Hình 1 là chương trình tính tiền mua vé tham quan một khu du lịch.
Bài 11. Cấu trúc lặp trang 47, 48, 49 SGK Tin học 5 Chân trời sáng tạo
Quan sát chương trình Scratch ở Hình 1 và trả lời câu hỏi.
Bài 12. Viết chương trình để tính toán trang 51, 52, 53 SGK Tin học 5 Chân trời sáng tạo
Hãy trao đổi với bạn và cho biết ở các bài học trước em đã biết sử dụng những phép toán nào trong Scratch.
Bài 13. Chạy thử chương trình trang 56, 57, 58 SGK Tin học 5 Chân trời sáng tạo
Một bạn tạo chương trình Scratch
Bài 14. Viết kịch bản chương trình máy tính trang 60, 61, 62 SGK Tin học 5 Chân trời sáng tạo
Thực hiện nhiệm vụ cô giáo giao, một nhóm bạn trong lớp trao đổi