1000 phrasal verbs in context

Tải 1000 phrasal verbs in context
3565 lượt xem
Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản. Mua sách để ủng hộ tác giả

Cuốn sách "1000 phrasal verbs in contextlà một hướng dẫn tự học cho những người học tiếng Anh muốn nâng cao kiến ​​thức về các cụm động từ. Cuốn sách này bao gồm hơn 1.000 động từ theo thứ tự bảng chữ cái, cộng với hơn 2.000 câu ví dụ và 1.000 câu hỏi đố vui và thử thách.

Tại sao Phrasal Verbs lại quan trọng trong tiếng anh:

Đôi khi bạn có gặp khó khăn khi hiểu ý nghĩa khi ai đó đang nói, mặc dù họ đang sử dụng những từ đơn giản mà bạn nhận ra, như 'get' và 'out' và 'of'? Những vấn đề như vậy trong việc hiểu có nghĩa là bạn không cảm thấy tự tin và thoải mái khi tham gia vào một cuộc trò chuyện? Bạn sẽ lo lắng về việc cảm thấy xấu hổ vì bạn không hiểu được thứ gì đó nghe giống tiếng Anh đơn giản với giọng hát cơ bản, chẳng hạn như ý nghĩa của bài hát 'How did you get out of standing in for Mark when he was away?'


Nếu bạn trả lời 'không' cho hầu hết các câu hỏi này, có lẽ bạn không cần học 1000 phrasal verbs in context - hay 1000 Phrasal Verbs trong Ngữ cảnh. Nhưng nếu bạn trả lời 'có', bạn cần cuốn sách này. Điều đó có nghĩa là bạn có thể chưa được dạy nhiều từ vựng được sử dụng nhiều trong hội thoại hơn là tiếng Anh viết. Một trong những khác biệt chính giữa tiếng Anh viết và tiếng Anh đàm thoại là từ vựng khác nhau được sử dụng trong mỗi từ. Tiếng Anh viết sử dụng nhiều từ xuất phát từ gốc Hy Lạp và Latinh, như 'Let's cancel the meeting' hoặc 'They're increasing their prices'. Trong tiếng Anh đàm thoại, nhiều từ khác được sử dụng xuất phát từ các từ Anglo-Saxon, chẳng hạn như 'Let's call off the meeting' hoặc 'They're putting up their prices'. Call off and put up là các động từ phrasal, và các động từ phrasal tạo thành một lớp từ vựng đặc biệt lớn nhất mà người học phải biết nếu họ muốn thành công trong việc hiểu và nói tiếng Anh đàm thoại. Vì vậy, nếu bạn muốn cải thiện khả năng hiểu và nói tiếng Anh trong cuộc trò chuyện, bạn cần cuốn sách này.

CLICK LINK DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY


Gợi ý cho bạn