1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo

Tải 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo
1458 lượt xem
Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản. Mua sách để ủng hộ tác giả

1001 Ý tưởng Đột phá trong Quảng cáo giải thích tất cả những gì nên và không nên thực hiện trong hoạt động quảng cáo - tiếp thị. Một cẩm nang hướng dẫn từng bước, từng bước một để tạo ra những mẩu quảng cáo chất lượng, sáng tạo và đột phá, bao gồm nhiều chủ đề hấp dẫn như:

  • Cách sử dụng từ ngữ có khả năng thuyết phục cao.
  • Những hình ảnh thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng.
  • Tối ưu hóa thông điệp quảng cáo của bạn bằng màu sắc.
  • Cách bố cục bắt mắt nhất.
  • Quảng cáo so sánh, tính hài hước và giới tính trong quảng cáo.
  • Tại sao chọn kiểu chữ cho mẩu quảng cáo của bạn lại rất quan trọng?


Các nguyên tắc trình bày trong quyển sách 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo được đúc kết từ các nghiên cứu và kinh nghiệm của hàng trăm chuyên gia tại Mỹ và Canada. Cuốn sách này là ấn bản được tái xuất bản lần thứ ba nên được cập nhật những kỹ thuật quảng cáo mới nhất như sự chú trọng nhiều hơn vào thế giới mạng, nhấn mạnh vai trò then chốt của hình ảnh, cung cấp những dự đoán mới trong việc sử dụng những chủ đề như hài hước hay giới tính, mở rộng danh sách “những kỹ thuật đã được kiểm chứng”, và đưa ra nhiều dẫn chứng hơn cho những ý tưởng quảng cáo.

1001 Bí quyết đột phá trong Quảng cáo tập trung vào các hình thức khác nhau của quảng cáo có thể sử dụng kết hợp với những phương tiện truyền thông khác nhau. Nó mang lại những góc nhìn từ mọi hướng trong việc cung cấp thông tin về mọi chủ đề của quảng cáo và tiếp thị.


Quảng cáo hiện nay trở nên phổ biến và đeo bám người dùng ở bất cứ đâu với nhiều hình thức khác nhau như banner, biển hiệu, băng rôn, tờ rơi, quảng cáo trên tivi, báo chí và thịnh hành nhất là quảng cáo trên mạng. Thị trường cũng như ý tưởng quảng cáo đa phần bảo hòa và trùng lặp thiếu đột phá để gây ấn tượng.

Với 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo bạn sẽ có một quyển cẩm nang hướng dẫn step-by-step chi tiết và dễ áp dụng để tạo nên một chiến lược quảng cáo hiệu quả, sáng tạo và gây ấn tượng. Bằng cách tổng hợp những yếu tố quyết định một quảng cáo thành công như từ ngữ có khả năng thuyết phục cao, hình ảnh thu hút, sử dụng màu sắc, bố cục bắt mắt, hài hước và nhiều nữa.

Áp dụng một cách sáng tạo những nguyên tắc trên bạn đã có thể tạo ra một sự đột phá trong quảng cáo. Những nguyên tắc trên đã được chứng minh bằng nhiều nghiên cứu, kinh nghiệm thực tiễn bởi hàng trăm chuyên gia trong ngành tại Mỹ và Canada, và đưa ra nhiều dẫn chứng hơn cho bạn về những ý tưởng quảng cáo độc đáo.

Ngoài ra 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo sẽ mô tả những gì có và không có tác dụng trong thế giới quảng cáo. Nó sẽ giải thích:

- Làm thế nào để lên kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo

- Khách hàng phản ứng như thế nào đối với các hình thức quảng cáo khác nhau

- Làm thế nào để định vị sản phẩm

- Những hình ảnh quảng cáo nào dễ thu hút sự chú ý của khách hàng

- Những loại tiêu đề nào mang lại kết quả tốt nhất

- Làm thế nào để viết copy quảng cáo

- Cách viết những đoạn văn dài

- Làm thế nào để tăng cường độ tin cậy cho thông điệp của bạn

- Ngôn từ nào giúp bạn bán hàng chạy nhất

- Sử dụng màu sắc để thúc đẩy tăng doanh số bán hàng

- Tại sao sử dụng đúng kiểu chữ lại rất quan trọng trong quảng cáo

- Khi nào sử dụng quảng cáo so sánh, sự hài hước và giới tính trong quảng cáo

- Thời điểm đúng để “sắp đặt” sản phẩm vào các cảnh phim

- Lặp lại mẩu quảng cáo thường xuyên ở mức độ nào để bán sản phẩm và hơn thế nữa…

....

Mấu chốt của một kế hoạch quảng cáo hiệu quả là xác định sản phẩm, tìm ra một ý tưởng độc đáo, chọn đúng đối tượng mục tiêu, thiết lập mục tiêu và duyệt ngân sách. Tuy nhiên bạn phải chắc rằng mình đang tâp trung kế hoạch vào một phân khúc thị trường tiềm năng.

Review của các bạn đọc liên quan đến cuốn sách 1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo:

Bùi Thanh Bạch:

Các ý tưởng để làm quảng cáo trong quyển sách này viết theo hướng rất mới mẻ và tạo ra những đột phát thật sự trong ngành quảng cáo. Nó đã làm lu mờ đi những cách viết, thiết kế quảng cáo lỗi thời mà chúng ta được học trong ngành Marketing tại các trường Đại học, Cao đẳng. Nhưng để phát huy hết hiệu quả của quyển sách này, không còn cách nào khác chúng ta cần phải mang những kiến thức, những ý tưởng đó vào thực hành trong thực tế để rút ra những bài học và cải tiến cách làm quảng cáo. Đó là cách học hiệu quả nhất. Xin cảm ơn tác giả Dupont vì những kiến thức, ý tưởng hiệu quả này.


Hoàng Văn Đức:
Tôi mua quyển này nhờ một người bạn giới thiệu, ban đầu cứ nghĩ nó sẽ nhàm chán như những quyển khác, nhưng khi cầm quyển sách trên tay, bìa sách thiết kế rất đẹp tạo cảm hứng cho tôi đọc ngay, và quả là không hề khiến tôi thất vọng, khác xa những lối viết hàn lâm, đây là một quyển sách tổng hợp những ý tưởng quảng cáo hay trên thế giới khó có thể bắt gặp ở đâu với những quảng cáo nổi tiếng trong lịch sử trên toàn thế giới, những ý tưởng khiến bạn phải kinh ngạc. Bao gồm cả cách sử dụng từ ngữ , kiểu chữ, màu sắc, bố cục, hình ảnh sao cho hiệu quả nhất bằng những lý giải khoa học và .thực tiễn thuyết phục.


CLICK LINK DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY

Gợi ý cho bạn