3000 câu Ngữ Pháp và Từ Vựng hay sai - Cô Trang Anh

Tải 3000 câu Ngữ Pháp và Từ Vựng hay sai - Cô Trang Anh
11297 lượt xem
Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản. Mua sách để ủng hộ tác giả

Như chúng ta đã biết những cuốn sách do Cô Trang Anh biên soạn chưa bao giờ là ngừng "HOT" đối với tất cả các em đang luyện thi tốt nghiệp THPT Môn tiếng anh. Bởi chúng không những chất lượng về nội dung: "Sát các chủ đề thi của Bộ giáo dục và Đào tạo" mà còn mang cả tâm huyết của cô cũng như khả năng truyền tải tốt nhất để các em có thể dành điểm 9+ trong các kỳ thi THPT.

Ở các bài viết trước đây timdapan.com có đánh giá về mức độ "chuyên nghiệp" - "Chuyên sâu về chuyên môn" - "Khả năng truyền tải" - "Tâm huyết" của cô Trang Anh đang chiếm được rất nhiều tình cảm của các em học sinh, ngày càng có nhiều em biết đến cô hơn. Có thể biết đến cô từ Sachhoc.com cũng có thể biết đến cô qua phương tiện truyền thông và đặc biệt là biết đến cô trong vài trò là chủ biên và hướng dẫn các em qua các buổi live stream trực tuyến.

Qua bài viết này: timdapan.com cũng muốn gửi tới các em học sinh, những bạn chưa có điều kiện - một ấn phẩm mới của Cô Trang Anh mang tên "3000 câu Ngữ Pháp và Từ Vựng hay sai", đây cũng là một cuốn sách hay, trong những cuốn sách hay mà cô đã biên soạn trước đây (các bạn có thể tìm kiếm các ấn phẩm khác của cô Trang Anh trên sachhoc.com).

Với những bạn có điều kiện: Chúng tôi khuyên các bạn nên mua sách của Cô Trang Anh, cũng như để phù hợp với trình độ hiện tại của mình, các bạn nên tham gia vào facebook của cô Trang Anh và hỏi cô về chủ đề các cuốn sách nên mua để rèn luyện phù hợp với trình độ của mình.

Các bạn có thể tham khảo một vài cuốn được liệt kê ở đây:

Tham khảo thêm cuốn sách: 35 Đề Minh họa Luyện thi THPT Quốc gia 2020 - Cô Trang Anh

Tham khảo thêm cuốn sách: "Tuyển tập 1800 câu trắc nghiệm từ vựng - Cô Trang Anh"

Tham thảo thêm cuốn sách : 2000 English Collocations and Idioms - Cô Trang Anh


Quay lại với cuốn sách "3000 câu Ngữ Pháp và Từ Vựng hay sai" chúng ta có gì ở đây:

Sự khác biệt của cuốn sách 3000 câu ngữ pháp và từ vựng hay sai so với các cuốn khác đã biên soạn: là sách không tập trung vào các câu khó nhưng nó lại là cái mà các bạn học sinh hay bị mất điểm, bởi nó là toàn những câu "Lừa". Nhiều khi bạn tưởng là "dễ" - nhưng không phải là "dễ kiếm điểm" mà nó lại là "dễ sai bạn nhé", do đó nhằm giúp các bạn hạn chế và khắc phục các dạng bài tập kiểu này, cuốn sách này là một lựa chọn lý tưởng để giúp các em rèn tính cẩn thận và giúp các em có kiến thức sâu rộng về từ vựng và ngữ pháp.

Về chủ đề nếu trong cuốn sách: Cuốn sách tập trung vào những phạm trù khó nhất trong tiếng Anh (từ cùng trường nghĩa, từ đồng nghĩa, từ dễ gây nhầm, mệnh đề, những phần ngoại lệ trong ngữ pháp), đặc biệt xoáy sâu vào những phần mà học sinh rất hay sai (do ẩu hoặc do nắm kiến thức chưa sâu.)


Về nội dung: Cuốn sách được chia thành ba phần như sau:


✔ Phần 1: Những từ dễ gây nhầm lẫn. Ở phần này có hệ thống lại những từ đồng nghĩa, đồng âm và phân biệt sự khác nhau trong ý nghĩa cũng như cách dùng của các từ đó. Bên cạnh những ví dụ minh hoạ cho từng phần giải thích còn có bài tập áp dụng để giúp người học áp dụng, luyện tập để nắm vững kiến thức một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.
✔ Phần 2: Những câu ngữ pháp hay sai. Phần này tổng hợp những câu trắc nghiệm về các chuyên đề ngữ pháp trong Tiếng Anh. Đây không phải là những câu khó nhưng lại là những câu mà người học rất dễ sai nếu như nắm kiến thức ngữ pháp chưa sâu hoặc chưa hiểu đúng bản chất của ngữ pháp đó.
✔ Phần 3: Những câu từ vựng hay sai. Ở phần này tập trung vào những phạm trù khó trong việc học từ vựng như: từ cùng trường nghĩa, cụm từ cố định, thành ngữ… Với 2100 câu bài tập áp dụng, phần 3 được xác định là phần trọng tâm, nên chắc chắn sẽ giúp người học đánh tan nỗi ám ảnh của việc học từ và ghi nhớ từ, giúp người học tìm ra phương pháp học từ vựng hiệu quả nhất.

Các bạn tham khảo thêm 50 video trên youtube về các bài giảng của cô Trang anh cho nội dung của cuốn "3000 câu Ngữ Pháp và Từ Vựng hay sai"


CLICK LINK DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY.

CLICK LINK DOWNLOAD WORD DÀNH CHO GV

CLICK LINK DOWNLOAD ĐÁP ÁN THEO TỪNG BÀI HỌC

Gợi ý cho bạn